Địa điểm làm việc : Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Công ty Dufago tuyển dụng những vị trí sau, làm việc sau tết:
1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BÊ TÔNG SL : 05
Mô tả công việc:
- Kiểm tra chất lượng bê tông khi cung cấp cho khách hàng ( kiểm tra độ sụt, đúc mẫu bê tông)
- Kiểm tra chất lượng vật liệu đầu vào trước khi sản xuất
- Kiểm soát chất lượng bê tông trong khi sản xuất
- Điều phối thiết bị tại công trường
- Kiểm tra, khắc phục sự cố về chất lượng sản phẩm
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các chuyên ngành xây dựng hoặc liên quan
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trạm trộn bê tông thương phẩm
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH. SL : 05
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận đơn đặt hàng
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
– Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: Từ 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường chuyên ngành ngành: Kinh tế/Xây dựng/ Kiến trúc/ Quản trị kinh doanh…
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
3. NHÂN VIÊN LÁI XE XÚC LẬT. SL : 03
Yêu cầu:
– Ưu tiên kinh nghiệm lái máy xúc lật
– Có sức khỏe tốt
4. NHÂN VIÊN LÁI XE TRỘN BÊ TÔNG- SL 10
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung học trở lên, có sức khỏe tốt, chấp nhận làm đêm theo yêu cầu công việc, có bằng lái xe hạng C trở lên
- Có kinh nghiệm lái xe trên 02 năm
- Tuổi: từ 22 đến 40 tuổi
5. NHÂN VIÊN VẬN HÀNH- SL 05
Mô tả công việc:
- Vận hành, bảo dưỡng dây chuyền trạm trộn bê tông theo quy trình
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: cơ khí động lực, điện…
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và biết gò hàn
6. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG- SL: 01 Người
Mô tả công việc:
– Kiểm soát chất lượng mẫu bê tông cho khách hàng
– Kiểm tra và khắc phục các sự cố về chất lượng sản phẩm
– Thiết kế cấp phối bê tông theo yêu cầu
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành sản xuất vật liệu xây dựng, hóa silicat
– Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- – Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các trạm trộn bê tông thương phẩm
7. NHÂN VIÊN SALES ADMIN- SL : 01
Mô tả công việc:
- Theo dõi đơn hàng của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ triển khai các dự án được giao từ các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Gởi báo giá, soạn thảo và theo dõi hợp đồng với khách hàng theo thông tin từ PKD.
- Thực hiện công việc kiểm soát, doanh số, làm thủ tục thanh toán nội bộ
Yêu cầu :
- Ưu tiên : Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng | Đại học các chuyên ngành
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, ngoại hình sáng, có trí cầu tiến.
- Có ý chí cầu tiến, học hỏi. Có khả năng làm việc chủ động nhưng hợp tác tốt khi làm việc theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Đọc, viết , nghe tiếng Anh: khá – tốt
- Quyền lợi được hưởng :
- Thu nhập : Thoả thuận khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, công bằng và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, chuyên môn
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia du lịch trong và ngoài nước
- Địa chỉ nộp hồ sơ:
Phòng Hành chính nhân sự
- Mobile : 0903 347 540 (Ms Dung)
- Địa chỉ : 233 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng
- Email : [email protected]